[Native] Modern Combat 5: Blackout đã có trên BlackBerry World cho BB10


Modern Combat 5: Blackout - Tựa game bắn súng mới nhất của series Modern Combat, đã chính thức có mặt trên BlackBerry World cho người dùng BB10Modern Combat 5Blackout sẽ nối tiếp hành trình của Caydan Phoenix - một trong những tay súng thiện chiến nhất của lực lượng Đặc biệt trực thuộc Công ty An ninh tư nhân Gilman. Trong bối cảnh mọi cường quốc trên thế giới đều đang nằm trong tầm ngắm của tổ chức khủng bố Wolrd Liberation Army (WLA - Quân đoàn giải phóng thế giới), Phoenix cùng những đồng đội của mình sẽ phải ra tay ngăn chặn trước khi mọi chuyện trở nên quá muộn.

Nhưng đâu đó dưới lớp vỏ bên ngoài vẫn còn một bí mật ẩn chứa, một bí mật sẽ xóa nhòa ranh giới trắng đen mà Phoenix vốn biết, bí mật mà chỉ có anh mới đủ sức để nhận ra và đối đầu..

Modern Combat 5: Blackout có lẽ không cần giới thiệu nhiều về lối chơi vốn đã quen thuộc xuyên suốt chiều dài series, một lối chơi đặt game thủ dưới góc nhìn thứ nhất và trải nghiệm những trường đoạn mưa bom bão đạn hết sức khốc liệt. Nhưng Modern Combat 5 nay sẽ còn mở rộng và đi sâu tới từng khía cạnh vốn đã cực kỳ hấp dẫn game thủ trong quá khứ.



Đồ họa có lẽ là yếu tố tiên quyết khi nói tới những điểm mạnh của Modern Combat 5. Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một kiệt tác đỉnh cao của làng game Mobile, một kiệt tác được vẽ hoàn toàn dưới lớp áo 3D tân thời. Lớp áo đó điểm mình bởi những hiệu ứng ánh sáng, đổ bóng trên từng nòng súng, trên từng phế tích đổ nát dưới bom đạn. Còn đó là khung cảnh đô thị lấp ló bóng cây ngả màu úa, với mái ngói, với lớp sơn đỏ toát lên sự cổ kính giữa lòng Tokyo.. tất cả sẽ khiến bạn nhớ tới Modern Combat 5 như một tác phẩm nghệ thuật thế giới ảo.

Ngoài ra, Modern Combat 5 là một trong những tựa game hỗ trợ cộng đồng tốt nhất hiện nay. Tại đây, game thủ có thể lập cho mình một tổ đội riêng để chinh chiến trong đấu trường mạng rộng lớn. Bên cạnh đó, những event xuất hiện theo ngày cũng sẽ giúp hâm nóng cộng đồng bằng những trận chiến hết sức quy mô. Modern Combat 5 cũng sở hữu kênh chat đội nhóm và kênh chat toàn cầu, hỗ trợ rất tốt trong việc kết nối game thủ, giúp tăng cao tính giao tiếp trong một cộng đồng người chơi vốn đã rất đông đảo.

Game được bán với giá 6.99$ trên BlackBerry World
http://appworld.blackberry.com/webstore/content/59949896/?countrycode=VN&lang=en




Nguồn: bbvietnam
Previous
Next Post »