BlackBerry Slider sẽ có loa ngoài ở phía trước và bàn phím có cảm ứng như Passport



Tại MWC 2015, BlackBerry đã chính thức giới thiệu hai mẫu BlackBerry mới sẽ được ra mắt trong năm nay là BlackBerry Leap và BlackBerry Slider. Đây là hai mẫu smartphone ở 2 phân khúc khác nhau với BlackBerry Leap ở mức giá tầm trung và BlackBerry Slider ở phân khúc cao cấp.

Hình ảnh và cấu hình của BlackBerry Slider vẫn còn là một dấu hỏi lớn cho chúng ta khi BlackBerry vẫn chưa tiết lô nhiều về sản phẩm này. Hình ảnh của nó chỉ xuất hiện 5s khi Ron Louks - Chủ tịch nhóm thiết bị và các giải pháp chủ lực tại BlackBerry - giới thiệu nó trên sân khấu của MWC 2015. Những gì chúng ta có thể biết về thiết bi này như sau:

- Đây là một thiết bị thiết kế theo dạng trượt.
- Màn hình cảm ứng theo dạng cong.
- Có 4 hàng phím.
- Một nút Sleep/Wake ở phía giữa bên trái.

Một điều bất ngờ là nếu chúng ta Zoom hình ảnh được giới thiệu bởi Ron Louks lên thì chúng ta sẽ thấy BlackBerry Slider sẽ có hệ thống loa ngoài ở phía trước ở phía dưới cùng của thiết bị như hình ảnh sau.


Tiếp tục khai thác thì chúng ta sẽ thấy, bàn phím của Slider sẽ có thiết kế tương tự như của Passport. Blackberry Classic có các phím mà đường cong và độ dốc từ trên xuống dưới giữa các chữ cái. Còn đối với BlackBerry Passport và Slider, BlackBerry có thiết kế bàn phím cho hai thiết bị này là tương tự. Nếu chúng ta để ý cách thiết kế bàn phím của BlackBerry Passport thì hình dáng của các phím rất giống kim cương và Blackberry Slider cũng vậy.


Trong hình ảnh dưới đây, bạn có thể nhìn thấy hình dạng kim cương giữa các chữ cái ở phía giữa các ký tự như T, Y, G, H, V và B. Do đó chúng ta có thể nghĩ rằng bàn phím của Slider sẽ là bàn phím cảm ứng như của Passport.


Nguồn: bbvietnam
Previous
Next Post »