Trong tuần này sẽ có bản BBM Beta mới, cập nhật cho tính năng "hẹn giờ tự hủy" và "rút lại" tin nhắn


Tính năng gửi tin nhắn "hẹn giờ tự hủy" (Timed Message) và "rút lại tin nhắn đã gửi" (Message Retraction) đã được BlackBerry giới thiệu hồi cuối năm ngoái, và chúng ta đã được dùng thử trong suốt thời gian qua. Đúng như khi giới thiệu, BlackBerry cho phép dùng thử 2 tính năng hấp dẫn đó trong vòng 3 tháng, sau đó nếu ai muốn dùng tiếp thì sẽ phải trả phí ở dạng "thuê bao" (Subscription).

Theo thông tin rò rỉ từ CrackBerry, trong vài ngày tới sẽ có một bản cập nhật BBM trên Beta Zone. Phiên bản mới này sẽ giới thiệu tính năng cho phép người dùng đăng ký thuê bao để được sử dụng 2 tính năng gửi tin hẹn giờ tự hủy và rút lại tin nhắn đã gửi. Việc đăng ký thuê bao này cũng sẽ tương tự như việc đăng ký sử dụng Custom PIN (mã PIN tự chọn) vậy, nó sẽ có một mục trong phần Subscription ở BBM Shop.

Mời các bạn xem clip giới thiệu về 2 tính năng này


Người đăng ký thuê bao sẽ được sử dụng không giới hạn các tin nhắn hẹn giờ tự hủy, cũng như không giới hạn số tin nhắn có thể rút lại. Còn người không thuê bao sẽ chỉ được gửi 3 tin nhắn hẹn giờ tự hủy và cũng chỉ có thể rút lại được 3 tin nhắn :)

Hiện chưa rõ mức phí thuê bao cho 2 dịch vụ này là bao nhiêu, chúng ta cùng chờ vài ngày nữa để biết cụ thể nhé.

Nguồn: bbvietnam
Previous
Next Post »